Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2022

Xu hướng marketing nổi bật dành cho ngành bất động sản

Những năm gần đây sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt đối với ngành bất động sản tại thị trường Việt Nam nhất là ở Cần Thơ. Chính vì thế, để thu hút được các khách hàng tiềm năng, đòi hỏi những người kinh doanh bất động sản phải có một chiến lược marketing nắm bắt đúng tâm lý khách hàng & có những ý tưởng mới trong tiếp thị để bắt kịp xu hướng, đặc biệt là áp dụng công nghệ.



1. Tạo ra những Video chất lượng để tạo nên phong cách sống

Những mẫu banner quảng cáo hay các tờ rơi mua bán nhà đất dường như đã không tạo được cảm xúc cũng như hiệu ứng tốt từ những khách hàng quan tâm. Thay vào đó, việc đầu tư cho một TVC quảng cáo hay video trình làng các thiết kế BĐS đang là xu thế mà hầu hết các nhân viên kinh doanh BĐS hướng đến. Và dĩ nhiên chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu ứng viral vô cùng cao trên các mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của phần lớn khách hàng.

2. Đẩy mạnh tương tác với cuộc thi, khảo sát, Q&A trên Stories

Stories hay còn được gọi là nhật ký là một công cụ mà Facebook và Instagram cho phép người dùng đăng tin tức của họ trong vòng 24 giờ. Thực tế là, công cụ này được hưởng ứng rất tích cực  từ người dùng sẽ nhận được sự quan tâm đáng kể của khách hàng.

Theo Dustin Brohm, Host Massive Agent Podcast: “Tương tác hoàn toàn là chiếc chìa khóa, vì thế, việc sử dụng một cuộc khảo sát hoặc Q&A trên Stories là một cách tuyệt vời. Đưa ra những câu hỏi, sử dụng quà tặng, tạo ra những nội dung dễ dàng tương tác nhất có thể. Càng tương tác với nội dung thì họ sẽ càng có nhớ đến thương hiệu của bạn”.

3. Chạy quảng cáo Facebook và Youtube cho Video để dẫn lượt truy cập về website

Với việc bỏ ra một chi phí đầu tư nhất định và tiếp thị khách hàng bằng cách chạy quảng cáo sẽ giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng thu về lại một số vốn vô cùng hấp dẫn từ những căn hộ được bán ra.

Chạy quảng cáo video, hay content trên các mạng xã hội lớn như Facebook hay Google& Youtube và dẫn link dự án phía dưới để khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin nhanh chóng là hình thức ưa chuộng của nhiều nhà Kinh doanh Bất Động Sản lựa chọn hiện nay.

4. Gửi tin nhắn video kèm những tiêu đề hấp dẫn

Theo Dan Smith – diễn giả và nhà chiến lược trong lĩnh vực BĐS đã chia sẻ rằng: “Hơn 80% video được xem mặc dù không có âm thanh nhưng tiêu đề là điều bắt buộc phải có.” Chính vì vậy, việc đầu tư cho một video hấp dẫn và chất lượng kèm theo một tiêu đề vô cùng thu hút sẽ khiến người nhìn sẽ muốn click vào ngay lập tức.

5. Đảm bảo trang Facebook thể hiện đầy đủ những kỹ năng marketing BĐS của doanh nghiệp

Facebook hiện nay là trang mạng xã hội được sử dụng đông đảo tại Việt Nam, sức ảnh hưởng từ những thông tin trên Facebook sẽ giúp khách hàng tiếp cận thông tin kinh doanh một cách dễ dàng hơn. Đối với những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thì thiết yếu phải sở hữu ngay 1 trang Facebook doanh nghiệp thật chuyên nghiệp.

Hy vọng rằng, những chia sẻ của AZ COACH về các chiến lược marketing nổi bật trong ngành bất động sản trong thời gian sắp tới sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của bạn được tăng lợi nhuận một cách đáng kể.

Do đó nếu bạn có cần hỗ trợ gì thêm thì hãy liên hệ với A-Z Coach ngay theo thông tin sau nhé!

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage: AZ COACH CẦN THƠ

Địa chỉ: 124A Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ


 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét