Thứ Năm, 15 tháng 9, 2022

VÀI SAI LẦM THƯỜNG THẤY KHI CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK

 Hiện nay quảng cáo Facebook  là một trong những công cụ rất phổ biến đang được các doanh nghiệp ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên không phải chiến dịch nào cũng có hiệu quả mong đợi, vậy hãy cùng AZ Coach đi tiềm hiệu xem điều gì cần lưu ý khi chạy quảng cáo Facebook nhé.





  1. Spam
Khi bạn viết quá nhiều chữ hoặc chèn quá nhiều hình ảnh không phù hợp vào quảng cáo thì có thể sẽ gây phản tác dụng, trở thành spam.
Bạn hãy làm Headline quảng cáo thú vị và bắt mắt hơn trong mắt người dùng, những hình ảnh bạn sử dụng trong quảng cáo phải liên quan đến những chiến dịch và phải đánh được tâm lí của người xem ngay lập tức cho dù được là có hiển thị ở kích thước nhỏ. Ngoài ra, những nội dung trong mẫu quảng cáo cũng phải có phần lôi cuốn khéo léo với một lời kêu gọi tương tác phù hợp.
  1. Thiếu những từ ngữ kêu gọi hành động 

Hầu hết các doanh nghiệp chạy quảng cáo cho rằng cần chỉ cần quảng cáo hiện lên trang thì khách hàng sẽ click vào mẫu quảng cáo khi họ thấy sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Con người có xu hướng hành động khi họ tò mò, vì vậy cần thêm vào những từ ngữ dẫn đến hành động từ khách hàng như “Click xem ngay”, “Click ngay để nhận mã…” điều này có thể cải thiện đáng kể hiệu quả quảng cáo trên Facebook. 

3. Thiếu sót nội dung có giá trị

Hầu hết các quảng cáo trên Facebook đều thất bại vì chúng không truyền đạt thông tin có giá trị về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn cho khách hàng. Có thể mẫu quảng cáo có nội dung và hình ảnh ấn tượng nhưng cũng cần bổ sung thêm nội dung khuyến khích người dùng nhấp vào quảng cáo. Làm nổi bật những thông tin này và sử dụng chúng để tạo động lực cho người dùng, khiến khách hàng hiểu rằng họ sẽ được hưởng những lợi ích đặc biệt khi nhanh chóng nhấp vào quảng cáo .

4. Thử nghiệm quá ít loại hình quảng cáo
Người quảng cáo thông minh sẽ biết cách tạo nhiều chiến dịch để đa dạng quảng cáo, sử dụng các từ ngữ, hình ảnh và đối tượng khác nhau. Đầu tiên, hãy chạy thử nghiệm ngân sách thấp, từ đó đưa ra kết luận mô hình quảng cáo nào hoạt động tốt nhất, mang lại nhiều Click, Reach, Like… với chi phí tối ưu nhất. Sau đó, dừng những quảng cáo hoạt động kém và tập trung vào những quảng cáo hoạt động tốt và thu được kết quả tốt hơn.

5. Chọn sai đối tượng mục tiêu

Khi bạn quyết định sử dụng Trang Facebook làm kênh để phát triển doanh nghiệp của mình, bạn cần sắp xếp nhân viên của mình nghiên cứu kỹ Thông tin chi tiết về trang để hiểu khách hàng của bạn là ai và họ tập trung vào độ tuổi nào. , họ thích cách nào và cách tốt nhất để tiếp cận họ nhằm xây dựng một chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và phù hợp với đối tượng mục tiêu của. 

Nếu bạn đang có những thắc mắc về quảng cáo thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ những chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến.



Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé:

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage: AZ COACH CẦN THƠ

Địa chỉ: 124A, Mậu Thân, Mậu Thân, Cần Thơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét