Thứ Tư, 5 tháng 10, 2022

6 Tuyệt chiêu để nổ đơn kinh doanh online

 Việc bạn tiếp cận khách hàng không hề đơn giản như tưởng tượng mà nó đòi hỏi cả một quá trình và thời gian công sức của bạn đấy. Biết được sự bất cập đó nên hôm nay AZ Coach sẽ mang đến cho bạn 6 tuyệt chiêu để giải quyết vấn đề này nhé!




 1. Tiếp cận người thân và bạn bè chính là khách hàng thân thuộc 

Những người thân của bạn chính là những khách hàng tiềm năng mà  bạn có thể nghĩ đến đầu tiên, thay vì tìm kiếm những khách hàng xa xôi thì trước mắt thì tiếp cận người thân sẽ giúp cho bạn có nhiều cơ hội bán hàng hơn.
Tuy nhiên, bạn đừng mang suy nghĩ của một người bán hàng mà liên tục mời gọi họ mua hàng của bạn. Vì là người thân nhưng bạn cũng phải khéo léo vận dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để khuyến khích họ mua hàng.

2. Tiếp cận khách hàng online qua các groups (nhóm)

Các group (nhóm) trên các trang mạng xã hội luôn là một môi trường tốt để bạn có thể quảng bá sản phẩm và tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất. Group cho phép những người quan tâm về cùng một hoặc nhiều chủ đề khác nhau tham gia vào diễn đàn chung. Ở đó bạn có thể chia sẻ khéo léo các thông tin hữu ích với thái độ cộng tác tích cực để quản trị viên đánh giá tốt và cho phép bạn tương tác nhiều hơn với khách hàng.

3. Tiếp cận khách hàng online qua Facebook

Facebook chính là một thế giới thu nhỏ có thể giúp bạn kết giao bạn bè ở khắp mọi nơi. Bạn có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm những từ khóa liên quan đến sản phẩm. Sau khi tạo Fanpage tương tác bạn nên tìm hiểu xem những người đã like Fanpage của bạn, và tìm cách khiến họ trở thành khách hàng tiềm năng của mình.

4. Tiếp cận khách hàng qua các minigame, sale off

Đa phần, tất cả các khách hàng đều cảm thấy hứng thú nhiều hơn khi các cửa hàng Online sử dụng các hình thức khuyến mãi hay tổ chức minigame để thu hút khách hàng. Các trò chơi đơn giản kèm theo các phần quà tặng hấp dẫn đã đánh trúng tâm lý của khách hàng. Từ đó tạo chất lượng tương tác cao, mở rộng phạm vi khách hàng giúp bạn có những đơn hàng đầu tiên một cách nhanh chóng.

5. Tiếp cận khách hàng mục tiêu qua tin nhắn/email

Khi tiến hành xây dựng khách hàng bạn cần phải phân chia theo từng tiêu chí khác nhau để có thể tiếp cận phù hợp như sau:

+ Đối với nhóm người thân, bạn bè thân thiết nên nhắn tin gọi điện để giới thiệu và tư vấn sản phẩm.

+ Đối với bạn bè chung nên thông báo qua các trang mạng xã hội như Facebook, zalo, hay Instagram…

+ Đối với khách hàng nên gửi email, đăng tin lên các diễn đàn,… Đây cũng là cách làm mà nhiều người sử dụng để quảng cáo và tìm kiếm khách hàng.

6. Tiếp cận khách hàng qua trang web thương mại điện tử

Hiện nay thị trường thương mại điện tử đang càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, một số trang thương mại điện tử nổi bật trong nước ta hiện nay như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Adayroi…

Ưu điểm của các trang web này là dễ dàng tìm kiếm khách hàng, các sản phẩm thuộc mọi lĩnh vực cũng như các thông tin chia sẻ được cập nhật liên tục kèm theo sản phẩm, và nó luôn có lượng truy cập cao đối với mọi độ tuổi khách hàng.

Nếu bạn cần hỗ trợ & tư vấn hãy liên hệ với A-Z Coach ngay nhé!

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage: AZ COACH CẦN THƠ

Địa chỉ: 124A Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét