Thứ Tư, 28 tháng 9, 2022

SỰ QUAN TRỌNG CỦA THƯƠNG HIỆU TRONG KẾ HOẠCH SEO

 


Thương hiệu sẽ nằm trong keyword, khi người dùng muốn tìm kiếm sẽ gõ luôn tên thương hiệu, nên khi nhà quản lý làm tất cả mọi thứ có thể có để tăng hạng các từ khóa phi thương hiệu và quên mất hoặc bỏ qua việc SEO thương hiệu của mình thì họ đã sai lầm rất lớn:

Người làm SEO sẽ có một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt và khó khăn với những website có cùng từ khóa phi thương hiệu, đây là một cuộc chiến rất nhiều đối thủ đã đi trước hay đối thủ mới nhưng tiềm lực rất mạnh về kinh tế.

Hơn hết những nhà đầu tư SEO phải mang đến cho người dùng một sự hiện diện thật tốt, chất lượng, độ uy tín cao cho thương hiệu của mình thông qua bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.

Một khi người dùng, khách hàng nào đó tìm thấy trang website, việc dùng thử sản phẩm hay trải nghiệm dịch vụ và đưa ra quyết định sẽ quay lại hay không thì nó sẽ dựa vào chất lượng sản phẩm hay dịch vụ mà những nhà đầu tư SEO mang đến cho khách hàng tiềm năng, họ sẽ rất khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm có mức độ tương xứng với thương hiệu của công ty nằm thứ hạng cao trong bảng tìm kiếm xếp hạng của Google.

Với bài viết chia sẻ trên, AZ COACH hy vọng sẽ giúp cho nhà đầu tư SEO sẽ có góc nhìn mới về việc chú trọng xây dựng thương hiệu trong kế hoạch SEO của doanh nghiệp khi bắt đầu chiến lược SEO cho mình.

Ảnh các khóa học tại AZ COACH:

 

 

Nếu bạn có nhu cầu theo học hoặc cần hỗ trợ gì thêm thì hãy liên hệ với A-Z Coach ngay nhé!

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage: AZ COACH CẦN THƠ

Địa chỉ: 124A Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét