Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2022

10 ĐIỀU TUYỆT VỜI TỪ CONTENT MARKETING BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ!?

 Content marketing là nền tảng cho một chiến lược hướng đến thành công vì nếu không có nội dung thì không có gì để tối ưu hóa và không có gì để chia sẻ trên các trang xã hội.



Cho dù bạn cần tiếp thị cho doanh nghiệp (B2B) hay người tiêu dùng (B2C) thì content cũng sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều. Sau đây, hãy cùng điểm sơ qua 10 lợi ích của content marketing:

  1. Tăng hiển thị thương hiệu của bạn

Việc quảng bá nội dung chất lượng trên các kênh truyền thông xã hội thích hợp sẽ đưa thương hiệu của bạn đến với những người có thể đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề của họ.

  1. Phát triển mối quan hệ với khách hàng

Nếu bạn liên tục cung cấp những nội dung mang tính khả thi cho khách hàng tiềm năng của mình, họ sẽ ghi nhớ và chuyển sang tìm kiếm công ty của bạn khi họ cần nhiều hơn những gì mà họ có thể tự làm.

  1. Cải thiện nhận thức và nhận diện thương hiệu

Các doanh nghiệp nhỏ thường phải đối mặt với thách thức trong việc đưa thương hiệu của mình đến với đối tượng mục tiêu. Hãy tạo nội dung liên tục vì khi nhiều người tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp của bannj, họ có thể tạo ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển danh tiếng thương hiệu của bạn.

  1. Tạo lòng trung thành và sự tin tưởng 

Hãy sẵn lòng mang đến cho người xem những nội dung đưa ra lời khuyên, mang tính giáo dục/rèn luyện và các giải pháp hữu ích một cách miễn phí và không có chiêu trò bán hàng để tạo niềm tin cho người đọc. Những mối quan hệ được xây dựng dựa trên sự tin tưởng sẽ có khả năng trở thành một mối quan hệ có lợi cho doanh nghiệp của bạn.

  1. Giúp bạn xây dựng uy tín và độ tin cậy

Các công ty dịch vụ “sống” hay “chết” dựa vào chuyên môn của mình cũng như cách truyền đạt điều đó đến khách hàng. Vì thế hãy thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của mình bằng nội dung. Hãy cho khách hàng của mình thấy bạn có thể cung cấp và làm được những gì.

  1. Định vị doanh nghiệp

Khi bạn đã chứng minh được kiến ​​thức chuyên môn của mình, tự nhiên mọi người sẽ có khuyên hướng xem nội dung của bạn đầu tiên để tìm câu trả lời mà họ đang tìm kiếm.

  1. Tạo lưu lượng truy cập vào trang web

Khi bạn tạo nội dung được tối ưu hóa tốt để trả lời một câu hỏi hoặc giải quyết một vấn đề, bạn sẽ có nhiều khả năng đạt được thứ hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm. Điều này giúp tăng lưu lượng truy cập mà không phải trả tiền, góp phần tạo cơ hội để khách truy cập trở thành khách hàng tiềm năng.

  1. Mở kênh thông tin 

Khi nội dung của bạn được quảng bá và chia sẻ, điều này mang lại cho bạn cơ hội giải đáp những câu hỏi khác cho người xem và trở thành một nguồn thông tin hữu ích, đáng tin cậy. Khi họ bắt đầu có nhu cầu phát sinh, công ty bạn sẽ trở thành người hỗ trợ giải quyết vấn đề lớn nhất của họ.

  1. Giúp khách hàng của bạn đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ/mua hàng nhanh hơn

 Một khi bạn làm đúng cách, content marketing có thể chuyển khách hàng tiềm năng thành người sử dụng dịch vụ/mua hàng. Khi họ sẵn sàng mua, công ty của bạn sẽ có vị thế như là một chuyên gia giúp họ. Điều này khiến họ quyết định mua hàng ở doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

  1. Cung cấp những thông tin hữu dụng 

 Bạn thoải mái giúp đỡ mọi người mà không mong đợi được đáp lại gì. Điều này giúp công ty của bạn dễ tiếp cận khách hàng hơn và hầu hết mọi người sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều khi họ quyết định chọn bạn làm nhà cung cấp.

Nếu bạn cần hỗ trợ & tư vấn hãy liên hệ với A-Z Coach ngay nhé!

Thông tin liên hệ

—————

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Website: https://azcoach.

Fanpage: AZ COACH CẦN THƠ

Địa chỉ: 124A Mậu Thân nối dài, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét